Þarna er kjarninn kominn

Fréttirnar frá rannsóknarnefnd flugslysa um atburðarrásina munu vonandi leiða sannleikann í ljós.  Þá t.d hvort við lendingu að vélin hafi hoppað 15 metra eftir að hun snerti fyrst brautina og hvort lendingin hafi verið mjög harkaleg (eins og sagt var í fréttum).  Núna þarf maður bara að bíða, bara vonandi tekur rannsókn þeirra ekki eins langan tíma og hjá lögreglunni.

Alvarlegt flugatvik TF-JXF á Keflavíkurflugvelli 28. október 2006

28.10.2007 Rannsóknarnefnd flugslysa hefur tekið til rannsóknar alvarlegt flugatvik TF-JXF (Boeing 737-800) á Keflavíkurflugvelli þann 28. október 2007. Í aðflugi fékk áhöfnin upgefin bremsuskilyrði og veður fyrir flugbraut 02 í Keflavík og voru þá bremsukilyrði góð (GOOD) með ís á stöku stað (ICY PATCHES). Í lendingarbruni verður áhöfn var við að bremsuskilyrði eru ekki eins og þeir bjuggust við.  Reyndu flugmenn að hægja á flugvélinni með beitingu knývenda og hámarks handvirkri hemlun.  Þegar Þegar ljóst var að flugvélin myndi ekki stöðvast fyrir brautarenda beygði flugstjórinn vélinni af flugbraut 02 og yfir á akbraut N-4.  Þar skreið flugvélin til í hálku og hafnaði með eitt aðalhjóla og nefhjól utan akbrautar.
RNF mun taka flugritagögn til greiningar og rannsaka flug og lendingu vélarinnar nánar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband